บักเคนทะลุมิติ ภาค 1 (ตอนที่ 184)

บักเคนทะลุมิติ ภาค 1 (ตอนที่ 184)

“ผมต้องขอบคุณ คุณเคนที่ทำให้ผมรู้จักคุณอาดัม คุณอาดัมนี่สุดยอดจริง ๆ ทั้งเรื่องการค้าและการวางแผน” นโปเลียนกล่าวชมอาดัม

“ขอบคุณที่ชมครับ”

“ถ้าผมได้เป็นใหญ่จะขอเชิญคุณอาดัมมาเป็นที่ปรึกษา” นโปเลียนเอ่ยปาก    ชวนอาดัม

“ขอบคุณครับ ไว้ให้ท่านได้ในสิ่งที่ต้องการก่อน ค่อยคุยกันก็ยังไม่สาย”

เอาละนี่ก็สายมากแล้ว ผมจะไปตรวจเยี่ยมกองทหารก่อน พันเอกอาร์รอนกับพันเอกเจนัวร์ไปตรวจทหารพร้อมกับผม ส่วนคุณเคนรบกวนไปแจ้งพลทหาร       นาธาเนียลด้วย ผมอนุญาตให้ติดตามคุณเคนได้ ไม่ต้องเข้าเวรยาม ถ้ามีเวลาว่างผมจะให้รัสตัมช่วยสอนท่าบุคคลมือเปล่าให้” นโปเลียนบอกกับบักเคน

“ขอบคุณครับท่าน” นโปเลียนกับพันเอกเจนัวร์และพันเอกอาร์รอน รัสตัมได้ติดตามนโปเลียนไปตรวจเยี่ยมกองทหารส่วนอาดัมก็แยกย้ายไปเตรียมการเรื่องเสบียงอาหารเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับฝรั่งเศสและไปต่อที่เยอรมันเพื่อร่วมวางแผนให้สมาคมอิลลูมินาติ ผลักดันนโปเลียนให้ยิ่งใหญ่ในยุโรป เมื่อนโปเลียนเดินทางกลับถึงฝรั่งเศส

สมาคมอิลลูมินาติมีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงโลกในภายหลังมีการออก แบบตราแผ่นดินสหรัฐใหม่ โดยช่างจาก สมาคมฟรีเมสันเป็นผู้ออกแบบ และนำตราแผ่นดินไปไว้หลังธนบัตรชนิด 1 ดอลลาร์โดยด้านหลังธนบัตร ชนิด 1 ดอลลาร์เป็น  ภาพพีระมิดสร้างไม่เสร็จ มีดวงตาอยู่บนยอดล้อมรอบด้วยภาษาละติน “Novus Ordo Seclorum” (New Order Of The Ages) ดวงตานั้นหมายถึงสมาชิกอิลลูมิเนติกำลังจับตามองโลก และ “Novus Ordo Seclorum” คือ New World Order ที่หมายถึง การจัดระเบียบโลกใหม่ มีรหัส 666 ที่หมายถึง เครื่องมือหรือสัญลักษณ์ของสัตว์ร้าย นกอินทรี อันซึ่งเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนสำหรับ ลูซิเฟอร์ (Lucifer) ในสมัยโบราณ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า ฟินิกซ์ (Phoenix) และปัจจุบันได้ถูกนำไปใช้เป็นสัญลักษณ์ของทำเนียบประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา (ทำเนียบขาว)

ด้านหลังของธนบัตรฉบับหนึ่งเหรียญดอลล่าร์ ที่ดาวเหนือหัวอินทรี จะมี 13 ดวง การจัดเรียงเอาไว้ไม่ใช่ความบังเอิญ นั่นคือ ดาว 13 ในกรอบหกเหลี่ยม เป็นสัญลักษณ์ เวทมนตร์ปีศาจ อเมริกันสร้างด้วยความเชื่อว่าดาว 13 ดวงนั้น เป็นตัวแทน 13 จักรวรรดิดั้งเดิม แสดงว่า 13 หมายเลขอาถรรพ์ โดยเจตนาและแฝงความหมายเอาไว้ จำนวนครั้งที่ใช้ เลข 13 คือ 1. กรอบหกเหลี่ยมถูกจัดเรียง          โดยห้าเหลี่ยม (ดาว) 13 ดวง 2. โล่ห์ป้องกันหน้าอกของนกอินทรีมี แถบ 13 แถบ     3. ผลเบอร์รี่ 13 ผล บนกิ่งมะกอก ในกรงเล็บขวาของนกอินทรี 4. ลูกธนู 13 ดอก ในกรงเล็บซ้ายของนกอินทรี 5. ใบมะกอก 13 ใบ บนกิ่งมะกอก โดยรองประธานาธิบดีวอลเลซเป็นผู้เสนอให้ประธานาธิบดี รูสเวลต์ ใช้สัญญักษณ์ดังกล่างในธนบัตรฉบับหนึ่งดอลลาร์และใช้มาถึงทุกวันนี้ เศรษฐีในหลายประเทศจะมีความเชื่อและนิยมพกพาแบงค์ 1 ดอลลาร์เพราะเชื่อว่าจะทำให้ร่ำรวยค้าขายดี เงินทองไหลเข้ากระเป๋า

บักเคนได้ไปบอกให้ซูซี่และแม่ได้เตรียมตัวเดินทางไปฝรั่งเศสก่อนตนให้เดินทางพร้อมกับอาดัม

“พี่เคนจะให้น้องกับแม่เดินทางไปกลับคุณอาดัมก่อนใช่ไหมแล้วทำไมพี่ไม่ไปพร้อมกันล่ะ”

“พี่ยังทำงานไม่เสร็จ ซูซี่ไปกับคุณอาดัมปลอดภัย เพราะมีพันเอกหญิงโคลเอ้พร้อมทหารหญิงไปด้วย 10 นางไม่มีอันตรายอะไร เมื่อเดินทางถึงฝรั่งเศสแล้วคุณอาดัมคงนำไปพักที่บ้านของผมที่เมืองมาร์เซย์ ที่นั้นมีคนของผมหลายคนจะคอยดูแลควาปลอดภัยให้ ท่านนโปเลียนคงจะให้ทหารคอยให้ความคุ้มครองด้วย  ส่วนที่ผับที่ผมเคยเล่าให้ฟัง คงไปไม่ได้เพราะถูกยึดอยู่ แต่ที่บ้านไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเป็นบ้านของผม ตอนนี้ก็ปิดตาย แต่มีคนรักษาความสะอาด และดูแลอยู่” บักเคนบอกกับซูซี่

“แล้วพี่จะกลับฝรั่งเศสเมื่อไหร่ค่ะ น้องคิดถึง อยากให้พี่ไปพร้อม ๆ กัน”

“ไว้สักพัก พี่จะกลับพร้อมกับท่านนโปเลียน ไม่ต้องเป็นห่วง” บักเคนพูดปลอบใจซูซี่ให้หายกังวล

“เอ้อพี่ลืมบอกไป อับดุล กาซิม และญันนะฮ์ ก็เดินทางไปพร้อมกันคงไม่เหงามีเพื่อนคุยตลอดการเดินทาง”  บักเคนบอกกับซูซี่

“ดีจัง และแฟนทหารคนอื่นจะได้ไปไหมค่ะ” “พี่ไม่รู้ ต้องไปถามท่าน            นโปเลียนและพันเอกหญิงโคลเอ้เป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจว่าใครจะเดินทางร่วมไปด้วย เพราะเรือสามารถรับได้ประมาณ 50 คน ทหารพร้อมกับ หมอและ                 นักวิทยาศาสตร์และทหารเจ็บหนัก คิดว่าไม่ถึง 30 คนยังมีแฟนทหารมีโอกาสได้ร่วมเดินทางด้วยไม่ต่ำกว่า 20 คน แล้วซูซี่จะนำใครไปด้วยหรือ” บักเคนถามด้วยความสงสัย

“เปล่าค่ะ ถามไปอย่างนั้น คงไม่กล้าเสนอความคิดเห็นหรอกค่ะ” ซูซี่บอกกับบักเคน

“ก็ดีแล้ว ไม่ยุ่งเรื่องคนอื่นห่วงเรื่องตนเองก็ลดปัญหาไปได้เยอะ เวลานี้ไม่ต้องห่วงเรื่องคนอื่นพยายามเรียนรู้การวางตัวการใช้ชีวิตกับทหารหญิงที่เป็นชาวฝรั่งเศสแท้ ๆ ที่มาในคราวนี้ เดี๋ยวพีจะสอบถามกับพันเอกหญิงโคลเอ้ว่าใครควรจะให้คำแนะนำแก่ซูซี่”

“พี่เคนไม่ไปถามท่านนโปเลียนหรือค่ะ”

“คงไม่ เพราะท่านมีปัญหาหลายอย่าง เรื่องผู้หญิงก็ควรให้ผู้หญิงด้วยกัน แนะนำมันจะเหมาะกว่า ถ้าไปยุ่งกับท่านทุกเรื่องกลัวท่านจะประสาทเสียมากกว่า”

“ก็ดีค่ะ ไม่เป็นปัญหาใครก็ได้ น้องไม่มีปัญหา”

วันเวลาเดินทางก็ใกล้เข้ามา อาดัมได้รับจดหมายสื่อสารจากนกพิราบที่บินมาจากเมือง เอเคอร์ ว่ากองเรือของจักรวรรดิออตโตมันจะเดินทางมาโจมตีกองทัพนโปเลียนในอีก สองสัปดาห์ข้างหน้า โดยเรือรบส่วนหนึ่งเป็นเรือรบของอังกฤษที่มาใช้บรรทุกทหารออตโตมันมาด้วย และทหารที่เคยรับปากว่าจะส่งมาจำนวน 80,000 คน ก็มาเพียง 20,000 คน เพราะไม่สามารถระดมคนมาได้ทันเพราะตอนนี้กองเรือได้ออกจากอิสตันบูลเมื่อสัปดาห์ก่อน กำลังมุ่งตรงมายังไคโรโดยมีแกรนด์วิเซียร์      ยุโซฟ ปาชา เป็นผู้บัญชาการในการรบครั้งนี้ ทหารออตโตมันเป็นทหารใหม่ ที่เพิ่งระดมเข้ากองทัพ ไม่ใช่ทหารม้ามัลลุคที่มากด้วยประสบการณ์ มาทำการรบในครั้งนี้

อาดัมได้รีบไปแจ้งต่อนโปเลียน “ท่านนโปเลียน ผมได้ข่าวจากนกพิราบแจ้งมาว่า เรือรบของออตโตมันได้ออกเดินทางมาอียิปต์แล้ว มีเรือรบอังกฤษได้ขนทหารออตโตมัมร่วมกับเรือของออตโตมัน จะมาถึงในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า” 

“แล้วมาจำนวน 80,000  คนไหม ไม่เพราะออตโตมัน ระดมคนไม่ทันมีเพียง 20,000 คนที่สมัครใจมารบ” อาดัมบอกกับนโปเลียน 

You may also like...